Apply Visa Online

Liệu có thể yêu người yêu mình không?

Chả là tớ không phải kiểu người mưa dầm thấm lâu nên hiện giờ tớ cũng ko biết trong lòng mình như nào nữa. Cậu ấy thích tớ cũng từ rất lâu rồi, hồi ấy tớ ko đáp lại. Đến bây giờ cậu ấy tán lại tớ khi cả 2 đã đủ lớn hơn (20 tuổi), cậu ấy rất tốt, chủ động nữa, cộng thêm việc tớ thấy tội lỗi khi hồi ấy ko đáp lại cậu ấy, nói sao nhỉ, tớ cảm thấy tình cảm tớ không đủ lớn để có thể trở thành người yêu. Cậu ấy từng nói với tớ là “ nếu lần này ko thành công thì chắc sau này ko dám yêu ai nữa mất” nên tớ thấy tội lỗi lắm. Tớ không biết có nên nuôi lớn tình cảm này không, hay là nên kết thúc luôn nữa 😭😭

submitted by /u/Zealousideal_Bee806
[link] [comments]

from Vietnam https://www.reddit.com/r/VietNam/comments/14v3kr7/liệu_có_thể_yêu_người_yêu_mình_không/

No comments:

Post a Comment